chính sách quảng cáo Facebook

Nắm vững chính sách quảng cáo Facebook

Có người đã ví von vui thế này: Quảng cáo Facebook là cuộc chiến không cân sức giữa một bên là Marketers – những chàng David nhỏ bé, còn bên kia là Facebook – Gã khổng lồ Goliath hung hãn. Vậy trong cuộc chiến không hồi kết này, đâu sẽ là chìa khóa tạo cho những chiến dịch quảng cáo với hiệu quả tối đa và ngân sách tối thiểu?

Nếu đây cũng là băn khoăn của bạn, hãy đồng hành cùng Sử tử Lino và hiSella Team trong Phần 1 của series Bí quyết quảng cáo Facebook hiệu quả: Nắm vững chính sách quảng cáo!

Bạn đã quảng cáo trên Facebook một thời gian, nhưng liệu bạn có biết?

  • Quá trình xét duyệt bài trên Facebook thường mất bao lâu?
  • Thế nào là những sản phẩm nhạy cảm và quy định quảng cáo riêng cho từng quốc gia?
  • Không được sử dụng logo của Facebook trong quảng cáo?

Tất cả những điều trên đều được ghi rõ ràng trong phần Chính sách quảng cáo của Facebook, nhưng không phải ai trong chúng ta cũng có đủ thời gian và kiên nhẫn để ghi nhớ hết. Chính vì thế, Lino sẽ giúp bạn tổng hợp một vài thông tin quan trọng cần lưu ý để quảng cáo facebook hiệu quả hơn trong tương lai! Hiểu Facebook để tối ưu hóa chiến dịch của bạn – Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng!

Infographic: chính sách quảng cáo của Facebook
hiSella [ Infographic ] Chính sách quảng cáo của Facebook

Nếu bạn chấp hành tốt các quy định này của Facebook, thời gian xét duyệt cũng như hiệu quả quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ tốt hơn đáng kể! Tiếp tục đồng hành của Lino và hiSella team trong những bài viết tiếp theo để hiểu thêm về cách quảng cáo Facebook hiệu quả nhé!

 

Tổng hợp & Biên tập: hiSella