Tổng hợp các kiến thức bổ ích dành cho các chủ shop đang kinh doanh trên Facebook

Khóa học “Xây dựng đội ngũ nhân viên cho shop bán hàng online”

“Xây dựng đội ngũ nhân viên cho shop bán hàng online” là khóa học nối tiếp serie hướng dẫn Kinh doanh online của hiSella, đi sâu hơn vào vấn đề quản lý đội ngũ, tối ưu hóa hệ thống kinh doanh. Anh Đỗ Văn Tuấn - một digital marketing freelancer dày dặn kinh nghiệm sẽ là người đồng hành chia sẻ kiến thức trong suốt khóa học này.

Tại sao khóa học này quan trọng với bạn?

Internet ngày càng phổ biến dẫn đến số lượng shop kinh doanh online tăng lên nhanh nhanh chóng. Trong quá trình tiếp xúc và tư vấn với nhiều chủ shop, hiSella nhận ra vấn đề chung họ hay gặp phải là "Làm sao để mở rộng quy mô bán hàng?".

Để giải quyết được câu hỏi trên, bạn cần xây dựng một đội ngũ nhân viên bán hàng và vận hành theo một quy trình chuyên nghiệp. Việc tối ưu hóa hệ thống + nhân viên chuyên trách công việc sẽ giúp chủ shop giải quyết được hàng trăm đơn hàng/ngày mà không gặp trở ngại gì.

Bạn sẽ nhận được gì sau khi kết thúc khóa học?

  • Mô hình chuẩn các vị trí cho shop bán hàng online để có thể xử lý hàng trăm đơn hàng/ngày
  • Chi tiết nhiệm vụ và cách giám sát hiệu quả cho từng vị trí
  • Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng trong hệ thống
  • Kinh nghiệm đến từ anh Đỗ Văn Tuấn khi quản lý nhân viên, thuê dịch vụ quảng cáo, vận chuyển hàng...

Chỉ cần tối ưu lại quy trình bán hàng và xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cho shop là hoàn toàn có thể tăng gấp đôi doanh số trong thời gian ngắn. Click BẮT ĐẦU HỌC để theo dõi những kiến thức bổ ích!


Đỗ Văn Tuấn - Digital Marketing Freelancer
Website: http://tuandv.com/

Ngày ra mắt Nội dung Thời lượng
17/02/2016 Phần 1 - Xây dựng đội ngũ nhân viên cho shop bán hàng online 7:28 Xem ngay
17/02/2016 Phần 2 - Xây dựng đội ngũ nhân viên cho shop bán hàng online 5:38 Xem ngay
Khóa học online
Học phí:
MIỄN PHÍ
Trình độ: Cơ bản & Trung cấp Thời lượng: 2 video Chủ đề: Kinh doanh online, Đội ngũ bán hàng

(Đã có 33143 người tham gia khóa học)