Quảng cáo trên di động

Facebook đang phát triển một hình thức quảng cáo mới lạ

Sau khi giới thiệu vào đầu tháng 6 tại Cannes Lion, Facebook đã bắt đầu thử nghiệm một hình thức quảng cáo hoàn toàn mới trên thiết bị di động. Không đơn giản chỉ là bài viết trên bảng tin, loại quảng cáo này khi được click sẽ hiện toàn màn hình một phiên bản mô phỏng website, cho phép người xem thao tác đọc tin tức, xem ảnh, video trực tiếp trên đó.

Điều đặc biệt là toàn bộ nội dung quảng cáo này được lưu trữ ngay trên Facebook và người xem không phải chuyển sang trình duyệt để theo dõi. Như vậy so với kiểu quảng cáo Web-click thông thường, loại hình mới này sẽ có ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Bạn có thể theo dõi video dưới đây mô phỏng về hình thức quảng cáo mới này.

 

Loại hình quảng cáo mới trên di động của Facebook

Loại hình mới này sẽ mang lại nhiều lựa chọn hơn cho các nhà quảng cáo khi triển khai các chiến dịch Mobile Markeing trên Facebook. Với nội dung có thể tùy biến phong phú, các nhà quảng cáo có thể tạo ra những mẫu quảng cáo hấp dẫn hơn. Người xem cũng có trải nghiệm tốt hơn khi dễ dàng theo dõi nội dung quảng cáo mà vẫn ở trên trang Facebook.

Với sử thử nghiệm này, chúng ta có thể nhận thấy Facebook đang mong muốn trở thành một nhà cung cấp nội dung trên chính nền tảng của mình. Tương lai sẽ là người dùng có thể làm bất cứ thứ gì họ muốn trên Facebook mà không phải chuyển qua sử dụng trình duyệt web. Đọc tin tức, xem video, thậm chí cả mua hàng online cũng sẽ được tích hợp trên mạng xã hội này.

Còn đối với các bạn đọc, bạn nghĩ sao về định hướng phát triển sau này của Facebook? Cùng chia sẻ cho hiSella và mọi người cùng thảo luận nhé!


 

Nguồn: recode.net

Dịch và biên tập: hiSella

Dat Chu - hiSella Editor

"Nếu bạn vẫn tiếp tục làm những điều cũ mà mong đợi một kết quả khác đi thì thực sự là ngớ ngẩn"