Quản lý bình luận trên fanpage

Facebook cập nhật tính năng quản lý bình luận trên fanpage

Facebook công bố sẽ ra mắt những công cụ mới tích hợp trên fanpage, giúp các chủ shop quản lý tương tác của khách hàng, bao gồm tin nhắn và bình luận. Đặc biệt, những tính năng này sẽ hoạt động tốt trên mọi thiết bị từ điện thoại đến desktop.

1. Giao diện quản lý tin nhắn mới

Một số page ở Việt Nam đã được cập nhật lên giao diện tin nhắn mới, dễ dàng sử dụng hơn với đầy đủ thông tin của người gửi, lịch sử nhắn tin…

 

Facebook cũng thêm vào nhiều chức năng mới vào giao diện quản lý này:

  • Trạng thái tin nhắn: Ngoài Tin chưa đọc (unread) và Tin quan trọng được gắn cờ (Flagged), Facebook sẽ sớm bổ sung thêm trạng thái Tin chưa trả lời (unanswered) giúp theo dõi tin nhắn tốt hơn.
  • Tags: Bạn có thể thêm các từ khóa để đánh giá và phân loại khách hàng, dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng sau này.
  • Notes: Đối với những page được quản lý bởi nhiều admin, việc thông suốt thông tin rất quan trọng. Tính năng Notes ra đời để admin có thể thêm các ghi chú về khách hàng, để lại lời nhắn cho admin khác…

2. Tính năng quản lý bình luận trên fanpage

Nhằm giúp các chủ shop cập nhật và kịp thời phản hồi bình luận trên fanpage, Facebook xây dựng một tính năng hoàn toàn mới trong phần Hoạt Động (Activity), hiển thị toàn bộ các bình luận theo thời gian thực.

12350967_967886649944422_1443507857_n

 

Theo như hình ảnh được công bố, giao diện này sẽ tương tự các công cụ quản lý bình luận trên fanpage hiện nay trên thị trường như Pancake, Harapage…Bạn có thể theo dõi chính xác khách hàng đã bình luận vào bài viết nào, và trả lời họ trực tiếp từ giao diện này.

Tính năng này cũng được giới thiệu là hoạt động tốt trên cả phiên bản điện thoại, có thể gắn cờ, đánh dấu đã đọc như phần tin nhắn. Thông tin về người bình luận cũng sẽ được hiển thị sơ lược, giúp chủ shop có cái nhìn tổng quan về khách hàng của mình.

Hai tính năng trên sẽ được cập nhật đến toàn bộ các page trong tháng tới. Không dừng lại tại đó, Facebook thông báo sẽ tiếp tục xây dựng những giao diện quản lý riêng biệt cho các hoạt động check-in, like bài viết, đánh giá trang… Việc quản lý tương tác của người dùng trên fanpage sẽ ngày càng thuận lợi, giúp cho các chủ shop kinh doanh không bỏ sót khách hàng.

Nguồn: Facebook Business

Dat Chu - hiSella Editor

"Nếu bạn vẫn tiếp tục làm những điều cũ mà mong đợi một kết quả khác đi thì thực sự là ngớ ngẩn"